sống tu Thiền

Trang Thơ
** SỐNG TU THIỀN ** THƠ SÁNG TÁC ** "Pháp Thiền Sức Khỏe Tâm Linh. Vô Vi Huyền Bí Hành Trình Tự Tu. Đường Đi Sáng Suốt Giải Mù. Giúp Người Hành Giả Trùng Tu Về Nguồn" ** CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM **

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

163- TÔI TẦM TÔI


                                                                         Trang trí: Anh Đào

                                                      TÔI TẦM TÔI

                                    Chẳng lẽ nào tôi lạc mất con tim
                                    Trong tiềm thức nói lên điều suy nghĩ
                                    Và quả thật trong cuộc đời bình dị
                                    Một ước mơ từng giây khắc kiếm tìm

                                    Chẳng ai tin phút chốc bỏ đường quen
                                    Đi theo bước tu thiền không vật chất
                                    Ngày tháng cũ tưởng chừng như quên mất
                                    Và giờ đây tôi tìm thấy trong tôi

                                    Niềm ước mơ thực sự có trong đời
                                    Niềm an lạc yêu thương tình nhân loại
                                    Tôi tầm tôi suốt khoảng đời còn lại
                                    Nhờ pháp thiền phật pháp nhiệm mầu thay !

                                    Tham sân si tan biến chẳng mưa mây
                                    Hỷ ố dục không còn trong tâm thức
                                    Niệm lục tự Di Đà hoài không dứt
                                    Sẽ xóa tan khổ nạn kiếp nhân sinh

                                    Sống thiền tu để tìm lại chính mình
                                    Từ bao kiếp luân hồi nơi cõi thế
                                    Đường về quê nhiều chong gai dâu bể
                                    Phủi tay trần rốt cuộc cũng về không

                                    Đến từ đâu dấn bước chốn hồng trần
                                    Và thoáng chốc trăm năm về đâu nhỉ
                                    Theo dấu Phật tham thiền nương thanh khí
                                    Tìm ra tôi là một điểm linh quang

                                             Frankfurt 25.04.2014
                                             Anh Đào Huệ Ngọc

                                   com-img 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét