sống tu Thiền

Trang Thơ
** SỐNG TU THIỀN ** THƠ SÁNG TÁC ** "Pháp Thiền Sức Khỏe Tâm Linh. Vô Vi Huyền Bí Hành Trình Tự Tu. Đường Đi Sáng Suốt Giải Mù. Giúp Người Hành Giả Trùng Tu Về Nguồn" ** CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM **

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

268 - Chó Trung Thành



                                                              CHÓ Trung Thành

                                                     Tôi là loài chó giữ nhà
                                                   Ngóng nghe động tĩnh thế là sủa vang
                                                   Nuôi tôi bất kể hèn sang
                                                   Một lòng với chủ gian nan đâu sờn
                                                   Có gì ăn nấy mang ơn
                                                   Trung thành làm bạn lúc buồn khi vui
                                                   Xin đừng vứt bỏ chủ ơi !
                                                   Xin đừng bán nhé! để người ta ăn
                                                   Chó tôi nhịn nhục ai bằng
                                                   Cũng là tu đạo tích phần kiếp sau
                                                   Phần hồn tôi cũng biết đau
                                                   Đói no,ấm lạnh khác nào người ta
                                                   Thế gian biết niệm Di Đà
                                                   Biết trường Chay Giới hải hà yêu tôi
                                                   Mai sau nếu được làm người
                                                   Trung thành nhịn nhục chó tôi luôn gìn

                                                          Frankfurt 15.03.2015
                                                            Anh Đào Huệ Ngọc
                                                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét