sống tu Thiền

Trang Thơ
** SỐNG TU THIỀN ** THƠ SÁNG TÁC ** "Pháp Thiền Sức Khỏe Tâm Linh. Vô Vi Huyền Bí Hành Trình Tự Tu. Đường Đi Sáng Suốt Giải Mù. Giúp Người Hành Giả Trùng Tu Về Nguồn" ** CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM **

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

628 - Tiếng Việt Tôi


  Tiếng Việt Tôi

          Tiếng việt tôi thấy vậy mà thật tuyệt
       Nó thắm tình trong tục ngữ ca dao
   Nó đơn sơ câu hò hát ngọt ngào
Nó gợi nhớ lời à ơi của Mẹ ...

      Tiếng việt tôi phong phú và đẹp đẽ
           Từ điệu vần trau chuốt những vần thơ
             Từ văn chương nguồn cảm hứng vô bờ
            Làm cuộc sống tăng thêm nhiều thi vị

      Tiếng việt tôi hơi thở nhiều thế kỷ
            Lúc chào đời đã hòa nhập nhịp chung
       Tiếng nước tôi, tôi yêu nó vô cùng
              Và thanh thót bổng trầm cung bậc nhạc

          Tiếng việt tôi.. dù tha hương xứ khác
               Không thể nào quên được nét đặc trưng
          Bao thi nhân, người tài đức đã từng..
         Từ đất việt chiếc nôi nầy vang tiếng 

Frankfurt 30.11.2017
Anh Đào Huệ Ngọc

TWO LITTLE ANGELS WITH SPARKLING WINGS, AND RED FLASHING ROSES, FRAMED IN LIGHTS, AND A RED LOVE HEART. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét