sống tu Thiền

Trang Thơ
** SỐNG TU THIỀN ** THƠ SÁNG TÁC ** "Pháp Thiền Sức Khỏe Tâm Linh. Vô Vi Huyền Bí Hành Trình Tự Tu. Đường Đi Sáng Suốt Giải Mù. Giúp Người Hành Giả Trùng Tu Về Nguồn" ** CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM **

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2022

883 - Nhìn Lại

                            
 Nhìn Lại
                                
       Tôi nhìn lại đời mình qua năm tháng
        Lúc thăng trầm, có lúc gặp bão giông
         Vẫn kiên trì tháo gỡ những gánh gồng
    Làm sao để bỏ buông cho nhẹ bớt?

      Tôi nhìn lại khoảng thời gian hời hợt
         Mộng phù du tình tiền nghiệp bủa vây 
            Lòng chẳng yên vui buồn giận mỗi ngày
     Chuyện thiên hạ ôm vào thêm rối trí

          Tôi nhìn lại tâm mình không ngơi nghỉ
    Vì vô minh cuốn hút bởi hồng trần
   Cá trong hồ sao khỏi ướt xác thân
    Và may mắn cho tôi tìm thấy pháp

   Tôi nhìn lại phương thiền tu tự đạt
          Tâm an vui, thân khỏe mạnh quân bình
       Cuộc sống nầy như đã được hồi sinh
          Đêm thiền thở ngày ngày lo niệm Phật

  Tôi nhìn lại đời mình thôi tất bật 
  Sống lạc quan thơ thới ở tâm hồn
              Sống Tu Thiền hòa thanh điển Càn Khôn
       Đã thay đổi linh hồn nay thánh thiện

      Tôi nhìn lại lòng biết ơn thanh điển
       Pháp Vô Vi Huyền Bí thật tuyệt vời
                Khoa Học nầy chứng ngộ chuyển tâm tôi
Từ tăm tối đã trở nên sáng suốt

        Frankfurt 25.03.2022
      Anh Đào Huệ Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét