sống tu Thiền

Trang Thơ
** SỐNG TU THIỀN ** THƠ SÁNG TÁC ** "Pháp Thiền Sức Khỏe Tâm Linh. Vô Vi Huyền Bí Hành Trình Tự Tu. Đường Đi Sáng Suốt Giải Mù. Giúp Người Hành Giả Trùng Tu Về Nguồn" ** CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM **

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2022

922 - Hướng Thiên

 
                          
  Hướng Thiên
                                
 Tự mình phải lo cho mình
Lo từ sức khỏe tâm linh sau nầy
  Thiền tu khai triển hằng ngày
Niệm câu lục tự giải vây nghiệp trần
Đến đi định sẵn số phần
Biết đời giả tạm nên cần phải tu
Sửa cho tâm sáng thoát mù
Bỏ buông động loạn thói hư chẳng còn
Một mình xuống thế cô đơn
Đến khi rời khỏi nê huờn hướng thiên
Điển năng trao đổi khắp miền
Cũng nhờ điêu luyện thường xuyên điển hồn
Tự mình tiến hóa sinh tồn
Tiểu Hồn đã chiết cội nguồn từ Cha
Đai Hồn vũ trụ âm ba
Vô Vi Huyền Bí mở ra lối về
Rèn tâm luyện tánh hướng quê
Tự mình điêu luyện đặng về quê xưa

        Frankfurt 01.12.2022
        Anh Đào Huệ Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét